.jpg)
Đáp ứng nhu cầu quản lý giao dịch nhanh, chính xác
Năm 2024 vừa qua, Co-opBank đã đẩy mạnh mở tài khoản thanh toán và đặt QR chuyển tiền tới khách hàng, đặc biệt các chủ cửa hàng kinh doanh, nhằm thúc đẩy thói quen không dùng tiền mặt, nhất là tại khu vực nông thôn, khu vực vùng sâu, vùng xa. Trong năm 2024, Co-opBank đã triển khai gần 50.000 điểm đặt QR nâng tổng số điểm đặt QR của NHHT trên toàn quốc lên gần 90.000 điểm, số lượng giao dịch qua mã QR là 4,1 triệu giao dịch (tăng hơn 100% so với năm 2023) với tổng số tiền giao dịch là 35.061 tỷ đồng (tăng 76% so với năm 2023).
Những kết quả này không chỉ phản ánh xu hướng tiêu dùng hiện đại mà còn cho thấy sự lan tỏa mạnh mẽ của các giải pháp thanh toán số mà Co-opBank đang triển khai. Tuy nhiên, song song với sự phát triển này, nhu cầu cập nhật thông tin giao dịch một cách tức thời, đặc biệt trong môi trường kinh doanh đông đúc và nhiều giao dịch như tại: chợ, cửa hàng tạp hóa hay quán ăn nhỏ, là một yêu cầu cấp thiết. Đó chính là lý do dịch vụ loa thanh toán được Co-opBank triển khai, nhằm giúp người dùng dễ dàng nhận biết giao dịch đến mà không cần liên tục kiểm tra điện thoại hay truy cập vào ứng dụng.
Dịch vụ loa thanh toán do Co-opBank triển khai sử dụng thiết bị kết nối internet (qua sim datai) và được liên kết trực tiếp với tài khoản thanh toán của khách hàng tại ngân hàng. Khi có giao dịch chuyển tiền đến tài khoản thanh toán của khách hàng mở tại Co-opBank, thiết bị sẽ phát âm thanh thông báo, giúp chủ tài khoản nhận diện thông tin một cách nhanh chóng và chính xác.
Bên cạnh đó, bộ sản phẩm đi kèm dịch vụ bao gồm: thiết bị loa thanh toán có chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng, mica dán mã chuyển tiền mang nhận diện thương hiệu Co-opBank và sim data sử dụng trọn đời.
Tăng hiệu quả kinh doanh và đảm bảo an toàn giao dịch
Việc tích hợp thiết bị loa thanh toán mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Trước hết, loa thanh toán giúp rút ngắn thời gian xử lý thông tin giao dịch, đặc biệt trong bối cảnh lượng khách đông và liên tục. Thứ hai, hỗ trợ phòng ngừa rủi ro giả mạo mã QR - một thủ đoạn gian lận đang gia tăng, bằng cách tăng khả năng kiểm soát giao dịch tức thì. Thứ ba, nâng cao hiệu quả quản lý dòng tiền, đặc biệt đối với các hộ kinh doanh không có thời gian theo dõi thường xuyên trên thiết bị di động.
Đồng thời, khi sử dụng loa thanh toán của Co-opBank, khách hàng còn có thể quản lý, thiết lập kết nối với ngân hàng một cách an toàn, bảo mật qua ứng dụng (app) trên thiết bị di động hệ điều hành Android hoặc IOS. Khách hàng có thể kiểm tra biến động giao dịch ngay trên app một cách nhanh chóng, thuận tiện.
Đáng chú ý, việc sử dụng thiết bị độc lập với điện thoại giúp dịch vụ phù hợp nhiều nhóm khách hàng khác nhau, kể cả những người chưa quen hoặc không sử dụng ứng dụng ngân hàng trên điện thoại.
Với việc triển khai dịch vụ thông báo biến động số dư qua loa thanh toán, Co-opBank tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ để thúc đẩy tài chính toàn diện, đảm bảo an toàn giao dịch, nhất là tại khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa. Trong thời gian tới, Co-opBank cam kết tiếp tục đồng hành cùng khách hàng và hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân trong việc phát triển các sản phẩm ngân hàng số thân thiện, dễ sử dụng, an toàn, qua đó đóng góp vào quá trình chuyển đổi số toàn diện của ngành ngân hàng.
Loa thanh toán Co-opBank - Thanh toán thông minh, báo tiền tức thì!
☎️ Để biết thêm thông tin về sản phẩm dịch vụ của Co-opBank, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 1900 54 55 54
Theo https://www.co-opbank.vn/